Kế hoạch luyện tập thể hình tốt nhất 2016

  27/10/2016

  Admin

Ghế tập tạ đa năng Genus 911 được sử dụng nhiều trong các bài tập cơ ngực, cơ bụng, cơ vai… mang lại thần hình săn chắc và khỏe mạnh trong thời gian ngắn.

Giàn tạ đa năng Genus 911

Bí quyết luyện tập với ghế tập tạ Genus 911

   Giàn tập tạ đa năng Genus 911 là thiết bị tập thể hình cao cấp, được thiết kế bền chắc với phần khung làm bằng chất liệu sắt hộp đặc biệt có thể chịu được sức nặng người tập lên tới 120kg, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài chống gỉ và ít bị hưởng bởi thời tiết.

    Máy tập genus có đầy đủ các chức năng: tập ngực (trên, dưới và giữa), kéo xô, ép ngực, tập bắp tay, đá chân nên người sử dụng có thể thoải mái sắp xếp lịch tập với những bài tập khác nhau mà không sợ bị lặp lại quá nhiều, đồng thời tạo điều kiện thời gian cho cơ bắp được nghỉ ngơi để hồi phục và phát triển. Dưới đây là lịch tập cụ thể mà bạn có thể tham khảo:

  • Tập 6 buổi 1 tuần, 1 ngày nghỉ
       Buổi 1: Tập ngực, vai, bắp tay sau.
       Buổi 2: Tập lưng xô, bắp tay trước, cẳng tay.
       Buổi 3: Tập chân và mông.
    Kết thúc buổi thứ 3 lại lặp lại buổi đầu tiên, như vậy ta có thể luyện tập mỗi nhóm cơ 2 lần 1 tuần và có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Buổi thứ 7 là buổi nghỉ.
  • Tập 4 buổi 1 tuần, 3 ngày nghỉ
       Buổi 1: Lưng xô, bắp tay trước.
       Buổi 2: Tập ngực (đầy đủ) và bắp tay sau
       Buổi 3: Tập đùi và bắp chuối.
       Buổi 4: Tập vai, cẳng tay và bụng.
    Như vậy 1 tuần sẽ có 3 buổi nghỉ, bạn nên xen kẽ các buổi tập nghỉ để cơ thể có điều kiện nghỉ ngơi hồi sức, sung sức hơn trong những buổi tập sau.

​Xem ngay>>>Bài luyện tập thể hình đúng cách và hiệu quả nhất

Lợi ích khi tập thể hình

Lợi ích của thể hình

   Tập gym sử dụng ghế tập tạ đa năng là phương pháp luyện tập tại nhà phổ biến nhất hiện nay. Sử dụng thiết bị này không chỉ tiết kiệm được chi phí tập luyện mà còn tiết kiệm được cả không gian luyện tập nhờ thiết kế 5 trong 1 đặc biệt (5 chức năng trên một máy), hơn nữa máy tập có thể dễ dàng tháo lắp các bộ phận để cất gọn sau khi tập, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi người.

   Tập thể hình với máy tập tạ nhanh chóng giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh, cải thiện chức năng sinh lý con người, kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường chức năng hệ nội tiết, bổ trợ sức khỏe tim mạch giúp bạn chống lại nhiều loại bệnh tật liên quan như đau tim, thiếu máu não, xơ vữa mạch máu, cao huyết áp.

 

   Hiện tại Trung tâm Thể Thao HC đang tổ chức chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm tại cửa hàng. Đặc biệt là những sản phẩm làm nên thương hiệu như giàn tập tạ đa năng và ghế tập cơ bụng. Khách hàng trong phạm vi Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Thông tin chi tiết vui lòng gọi điện tới số 0977.567.356

Đóng góp ý kiến