Xe đạp tập thể dục toàn thân và 5 cách tập hiệu quả

  27/10/2016

  Admin

Luyện tập trên xe đạp tập thể dục toàn thân là phương pháp giảm cân tại nhà và cải thiện vóc dáng hiệu quả cao và an toàn cho người dùng.

xe đạp tập thể dục Life 902

Giáo trình giảm cân trong 1 tháng với xe đạp tập thể dục

    Không có một bài tập nào tập trung vào việc giảm mỡ một vùng trên cơ thể mà chỉ có rác động lên toàn cơ thể. Đạp xe cũng vậy, với việc sử dụng nhiều nhóm cơ trên toàn cơ thể để vận động, đây được coi là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả hàng đầu.

    Hiệu quả từ việc luyện tập là không thể phủ nhận, nhưng một yếu tố quan trọng nữa là chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng quyết định tới kết quả luyện tập của bạn. Dưới đây Thể thao HC xin phép đưa ra một số 5 gợi ý nhỏ cho những ai đang có ý định luyện tập:

  1. Sinh hoạt hằng ngày
       Hạn chế rượu bia, chất kích thích và đồ ăn giàu chất đạm, ăn ngủ đúng giờ giấc. Khuyến khích chế độ ăn ít tinh bột và tăng cường rau xanh, rất tốt cho việc giảm cân.
  2. Kiên trì, chăm chỉ tập luyện mỗi ngày
       Tập luyện không giống như những món ăn “xổi”, cần có thời gian và sự quyết tâm, tin tưởng vào chính bản thân mình. Luyện tập nhiều quá mức không tốt cho sức khỏe và cơ bắp nhưng luyện tập mỗi ngày với cường độ, thời gian vừa phải sẽ là liều thuốc kích thích cực tốt cho sức khỏe cơ bắp.
  3. Cường độ bài tập
       Người mới làm quen mỗi ngày nên tập khoảng 30p trong khoảng 1 tuần để cơ thể làm quen với việc luyện tập. Từ từ thay đổi độ khó khi bạn đã thích ứng.
  4. Chia nhỏ bài tập
        Tưởng chừng như vô nghĩa nhưng không phải như vậy. Nếu chia bài tập ra làm 3 phần, phần đầu và phần cuối đạp chậm rãi và phần giữa đạp nước rút sẽ tăng hiệu quả bài tập mà lại tiết kiệm sức lực, có thời gian cho cơ bắp nghỉ ngơi, hồi phục.
  5. Cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể
       Bạn nên uống 600-700ml nước trước buổi tập tối thiểu 60p. Quá trình luyện toát rất nhiều mồ hôi, cơ thể mất đi một lượng lớn nước và muối khoáng nên hãy uống khi cơ thể có nhu cầu.
  6.   Lưu ý: Không nên uống quá nhiều nước sau khi tập, như vậy chỉ làm cơ thể toát ra nhiều mồ hôi hơn mà thôi.

​Xem thêm>>>> 5 bài tập hiệu quả với máy tập bụng

     Xe đạp tập thể dục orbitrek elite

  Trên đây là những chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích cho việc luyện tập của bạn. Hãy mua ngay cho mình sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà để luyện tập, vừa tốt cho sức khỏe mà lại tiết kiệm được thời gian, không lo gặp vấn đề về thời tiết hay tai nạn xe cộ.

Đóng góp ý kiến