Tập Luyện Bắp Chuối Siêu Hiệu Quả Chỉ Với 4 Phút

  27/10/2016

  Admin

1 trong những vấn đề muôn thủa vẫn được nhắc nhiều nhất trong Tập Thể hình là Cân Đối Cơ Thể giữa 3 phần là Ngực - Eo mông - Bắp Chân. Theo đánh giá của trung tâm hàng đầu Thể Thao HC thì tỷ lệ 75% người tập thể mình đánh mất đi cái gọi là cân đối 3 phần, được nhắc nhiều nhất là Ngực - Mông to ngược lại với nó là Chân siêu nhỏ...

Để khắc phục tình trạng này thì giải pháp ngày hôm nay Thể Thao HC xin chi sẻ tới Bạn đọc " 4 Phút Tập Luyện Bắp Chuối Siêu Hiệu Quả "

 

Kể từ giây phút này Bạn sẽ phải tạm biệt với cặp bắp chuối - bắp chân siêu mẫu cẳng gà và cùng tập luyện đón chào đôi bắp chuối săn chắc cuồn cuộn cơ bắp đến với mình nào.

Bạn cảm thấy nhóm cơ bắp chuối của mình khó phát triển, đã đến lúc phải tập luyện những nhóm cơ mà bạn không thấy, nhưng nhóm cơ mà bạn quên và không để ý. Có lẽ  Bạn không nghĩ tới, nhưng bạn có thể cải thiện một phần cơ thể bằng cách tập luyện những phần cơ sâu mà bạn không nhìn thấy. Những phần này là những phần cơ giúp cho toàn bộ cơ nổi trội hơn.

Nhóm cơ mà chúng ta quan tâm trong bài này là soleus (cơ bắp chuôi – minh họa bằng hình ảnh).

cơ bắp chuối

Phân tích nhóm Cơ Soleus dày và khoảng trên 80% là sơi cơ loại I, hay cơ chậm. Những bó cơ Soleus có vận tốc co giãn chậm và khả năng căng thấp, vì vậy Thể Thao HC khuyên Bạn không nên tập luyện quá nặng.

Mấy ai hiểu được số lượng cơ bắp chân - bắp chuối được cấu tạo chiếm phần lớn lên đến 70% là nhóm Cơ Soleus này

Khi Bạn tập luyện với Bài tập Đứng gánh tạ đòn nhón chân tập trung vào nhóm cơ gastrocnemius và bài tập Ngồi nhón chân nhấn mạnh vào nhóm cơ soleus nhiều hơn.

Lưu ý: Bạn nên chuẩn bị 1 bộ Giàn Tạ Đa Năng để dễ dàng tập luyện 1 cách đơn giản nhất và thực sự an toàn với các nhóm cơ bạn đã lựa chọn tập luyện.

 

Chương trình tập luyện chỉ 4 Phút sở hữu Bắp Chuối cơ cuồn cuộn trong 1 tháng 

 

1 giáo án thể hình đã được biên tập cho bài tập Ngồi nhón chân nhấn mạnh vào nhóm cơ soleus là thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15-20 lần. Bạn cũng có thể đạt được những kết quả tuyệt vời từ cách thả tự do có kìm hãm của nhóm cơ, khi bạn tập đủ 15-20 lần (tùy vào thể lực) đã kết thúc một hiệp, Hãy nhanh tróng giảm trọng lượng tạ đi 1 chút, rồi tiếp tục với hiệp thứ 2 luôn mà không được nghỉ. Những cơ chế tập như này có tác dụng cực kỳ cao đã được kiểm chứng hiệu quả mà không mất thời gian tập luyện của Bạn

4 Phút Tập Luyện Bắp Chuối Siêu Hiệu Quả

Mục tiêu cần phải đạt được của phương pháp tập này là thực hiện 75 – 100 lần trong vòng 4 phút với mức tạ tối đa bạn có thể nâng 20 lần.

Bài tập Ngồi nhón chân nhấn mạnh vào nhóm cơ soleus hoạt động như thế này, Dùng Giàn Tập Tạ Đa Năng với mức tạ Bạn vẫn dùng để thực hiện 20 lần/hiệp. Bắt đầu hiệp và nhấc tạ đến số lần có thể. Khi thất bại, nghỉ 10 giây, rồi tiếp tục cho đến khi bạn không thể thực hiện được lần khác. Tiếp tục cho đến khi bạn hoàn thành 75 -100 lần.

Bạn có lẽ chỉ thực hiện được vài lần càng về cuối. Không sao cả, đó chính là mục đích của chương trình. Tiếp tục nó cho đến khi 75-100 lần được hoàn thành. Thể Thao HC cam đoan với Bạn không nhiều hơn 4 phút để thực hiện từ 75 -100 lần như vậy. Đối với thời gian thực hiện bài tập Ngồi nhón chân nhấn mạnh vào nhóm cơ soleus thì vào cuối buổi tập chân sau mỗi 5 ngày, tăng cường số lần gia tăng từ 5 -10 lần trong những buổi tập tiếp theo nhé.

Hãy tin tôi đi chỉ sau 5 buổi tập ( thường là 1 tháng ) Bạn sẽ phải ngạc nhiên khủng khiếp với cặp bắp chuối của mình đó - thay đổi cơ thê để luôn hoàn thiện với cái đẹp - Sức Khỏe cần thiết.

* Nếu Cơ Bắp Tay bạn không được to thì bạn hãy tham khảo bài tập cơ bắp tay này nhé ... Xem Thêm