Máy tập thể dục thích hợp dành cho dân văn phòng

  27/10/2016

  Admin

Những sản phẩm máy tập thể dục đa năng rất thu hút dân văn phòng hiện nay bởi rất nhiều ưu điểm vô cùng tiện lợi và hơn hết đó là chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Nói đến những nhân viên văn phòng chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các công việc thường xuyên phải ngồi máy tính, rất hạn chế đi lại cũng như sự vận động cơ thể của họ. Vì thế, họ sẽ rất cần một thiết bị luyện tập thể thao để rèn luyện sức khỏe cũng như phòng tránh được các căn bệnh một cách hiệu quả nhất.

Máy tập giảm mỡ bụng

Sản phẩm chủ yếu rèn luyện các cơ bụng giúp loại bỏ các mỡ thừa trong vùng bụng một cách hiệu quả nhất mà không làm tốn quá nhiều thời gian của bạn. hơn nữa, máy tập giảm mỡ bụng còn luyện tập đa dạng rất nhiều các động tác và có tác dụng toàn cơ thể như: Vùng tay, chân, vùng eo và đùi,...

giảm mỡ bụng hiệu quả với máy tập cơ bụng

Máy tập giảm mỡ bụng

Máy chạy bộ điện tại nhà

Máy chạy bộ điện tại nhà được trang bị động cơ  cao cấp 2.5 - 3.0 HP có thể đủ để thấy được độ bền của nó. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ các giá đỡ bằng thủy lực và các bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển máy một cách dễ dàng. Thảm chạy có chiều rộng 1280x440mm, sản xuất từ công nghệ nano giúp chống mài mòn cao, chống trơn trượt, tạo cảm giác an toàn khi tập luyện.

Xe đạp tập thể dục đa năng

Xe đạp tập thể dục đa năng là thiết bị có kích thước khá và đồ sộ, sản phẩm rất bền đẹp và chất lượng. Sản phẩm được sản xuất từ các ống thép to nguyên chất. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể tập linh động từ ít nhất là 3 động tác khác nhau và rât nhiều bài tập bổ trợ khác.

 

Sở hữu đôi chân dẻo dai với xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập thể dục

Sản phẩm này được sản xuất 100% tại Việt Nam, với các chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm được các giới văn phòng yêu thích về công dụng đa năng và hiệu quả luyện tập cao. Sản phẩm này có rất nhiều chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn và đã đạt rất nhiều chứng nhận quốc tế cũng như các giải thưởng cao quý trong và ngoài nước.

Đóng góp ý kiến