Máy chạy bộ điện HQ 111

11.600.000₫
Máy chạy bộ điện HQ 111 được thiết kế đa năng,phù hợp cho gia đình, với nhiều chức năng ưu việt để đảm bảo sự an toàn và thỏa mái cho người sử dụng

1. Thông tin chi tiết của sản phẩm máy chạy bộ điện HQ 111

 

- Xuất xứ: Độc quyền nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan

- Thương hiệu: Dụng Cụ Thể Thao HC

- Giá bán: 11.650.000 đ 

Máy chạy bộ điện HQ 111 được thiết kế đa năng, hỗ trợ tập thể dục tại nhà hiệu quả cho tất cả các thành viên trong gia đình. 

- Khung máy tập được chế tạo từ khung thép hộp cực dày và được sơn tĩnh điện chất lượng cao, chống bong tróc, trầy xước.

- Máy chạy bộ điện được sử dụng động cơ cực khủng với motor DC 3.0 HP.

- Sản phẩm được tích hợp thêm màn hình LCD 7 inch dùng để hiển thị các thông số trong quá trình tập bao gồm vận tốc, quãng đường, độ dốc, nhịp tim hay lượng calo tiêu thụ...

- Tốc độ điều chỉnh từ 0,8 - 14,8 km/h. Với tốc độ chạy thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh trên cả tay cầm và cả bảng điều khiển nên rất tiện dụng cho người sử dụng.

- Độ dốc điều chỉnh tự động từ 0 - 15 %.

- Trọng lượng máy tập: 68 kg.

- Trọng lượng đóng thùng: 75 kg.

- Trọng lượng người tập tối đa cho phép: 120 kg.

- Kích thước bàn chạy: 420 x 1210 mm (rộng x dài).

- Diện tích lắp đặt máy chạy bộ: 1580 x 750 x 1250 mm (dài x rộng x cao).

- Kích thước đóng thùng: 1760 x 850 x 360 mm (dài x rộng x dày).

Máy chạy bộ điện giá rẻ này hỗ trợ các bài tập đi bộ, chạy bộ, massage, gập bụng... hiệu quả và chức năng nghe nhạc trong khi tập.

- Bảo hành: 2 năm.

máy chạy bộ điện HQ 111

Ưu điểm nổi bật của máy chạy bộ điện HQ 111

 

- Với một chiếcmáy chạy bộ điện đa năng sử dụng cho gia đình có giá bán chỉ hơn 10 triệu đồng nhưng sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, khung máy chắc chắn và động cơ mạnh mẽ motor DC 3.0 HP thì HQ 111 được đánh giá là một trong những chiếc máy tập "HOT" nhất trên thị trường máy chạy bộ điện tại Việt Nam hiện nay.

Máy chạy bộ HQ 111 có chức năng đo và hiển thị chính xác các thông số trong quá trình tập như vận tốc, nhịp tim, lượng calo tiêu thụ... giúp người sử dụng có thể theo dõi hiệu quả quá trình tập của mình và điều chỉnh cường độ tập sao cho phù hợp nhất với sức khỏe bản thân.

màn hình máy chạy bộ điện HQ 111

- Ngoài chức năng đi bộ, chạy bộ thì HQ 111 còn tích hợp thêm hệ thống máy rung massage và thanh gập bụng giúp người tập có thể đạt hiệu quả tối ưu nhất cùng với sản phẩm này.

- Hệ thống giảm chấn máy chạy bộ được thiết kế theo tiêu chuẩn mới, hiện đại nhất hiện nay giúp giảm tối đa chấn thương có thể xảy xa cho người tập và giúp máy chạy êm hơn rất nhiều so với những chiếc máy chạy bộ khác.

băng chạy máy chạy bộ hq 111

- Băng tải của máy chạy bộ sử dụng là băng tải chuyên dụng cực dày nên có độ bền cao.

- Ngoài ra, HQ 111 còn rất nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

+ Tích hợp hệ thống nghe nhạc hiện đại với âm thanh cực chuẩn.

+ Có hộc để điện thoại và để nước tiện dụng.

+ Hệ thống khóa từ, khóa an toàn cực kỳ nhạy bén.

+ Bảng điều khiển thiết kế rất tiện dụng và dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

kích thước gập gọn của máy chạy bộ điện HQ 111

+ Thiết kế siêu nhỏ gọn - dễ dàng cất đi nếu không có nhu cầu sử dụng hoặc nhà có việc

3. Chính sách bán hàng của Trung Tâm Dụng Cụ Thể Thao HC 

 

Tại sao các bạn nên mua Máy chạy bộ của thể thao HC

- Thể thao HC là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

Tôi không ở Hà Nội và TP.HCM, vậy làm thế nào có thể mua được sản phẩm của cửa hàng?

- Thể thao HC chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng hoặc gửi tiền qua nhà xe và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn hoặc gửi qua xe otô về nhà ban Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Mua hàng các sản phẩm online của thể thao HC có an toàn không?

- Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại thể thao HC các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi.