Ghế tập tạ đa năng tại nhà

  27/10/2016

  Admin

Giàn tập tạ đa năng là sản phẩm bán chạy nhất năm 2015 và sang 2016 có lẽ cũng không ngoại lệ. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng về chất lượng và giá cả. Đây là dụng cụ tập thể hình giảm cân tại nhà không thể tuyệt vời hơn.

Ghế tập tạ đa năng Xuki giá rẻ

Ghế tập tạ đa năng phù hợp với việc luyện tập tại nhà

   Tập thể hình tại nhà có thể làm chủ thời gian và tiết kiệm chi phí hơn nhưng so với việc đến phòng tập thì còn nhiều hạn chế về mặt chất lượng bởi không gian tại nhà không cho phép lắp đặt quá nhiều máy tập, hơn nữa chi phí lại rất tốn kém. Nắm bắt được tình hình thực tế, các bên sản xuất đã nhanh chóng cho ra đời sản phẩm ghế tập tạ đa năng.

   Đây là dụng cụ tập thể hình rất tiện lợi về mặt chức năng. Trên 1 máy tập nhưng có tới 5 chức năng của 5 loại máy khác nhau: đẩy tạ, kéo xô, đá chân, ép ngực, tập bắp tay. Chức năng đa dạng nhưng máy tập lại được thiết kế cực kì nhỏ gọn, toàn bộ khung thép chịu lực chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Các Gymer đánh giá rất cao về chất lượng của máy tập thể hình đa năng, dường như nó là một dụng cụ không thể thiệu tại các phòng tập thể hình lớn nhỏ. Ngoài ra đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với những ai đang có ý định luyện tập tại nhà. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời các bộ phận, chức năng đa dạng và bảo đảm được chất lượng buổi tập.

    Để sở hữu một chiếc ghế tâp tạ đa năng giá rẻ, bạn hãy liên hệ với Thể Thao HC chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356 để được tư vấn trực tiếp. Khách hàng có thể yên tâm vì toàn bộ sản phẩm đều là chính hãng và được kiểm định chất lượng tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Rất nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá và tặng quà khi mua sản phẩm này đang chờ đón quý khách tại dungcuthethaohc.com

   Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: dungcuthethaohc.com

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Đóng góp ý kiến