Bạn nên ăn gì, uống gì sau khi tập thể dục

  27/10/2016

  Admin

Bạn đừng xem nhẹ sức mạnh của việc ăn uống đủ chất dinh dưỡng sau khi tập thể dục cùng máy chạy bộ tại nhà. Vì việc này sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tập chạy bộ nhanh hơn. Cho dù bạn có chăm chỉ tập luyện đến đâu, nhưng nếu không kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lí thì hiệu quả tập của bạn với máy chạy bộ gia đình, sẽ rất khó đạt được như mong muốn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ định hướng giúp bạn nên ăn gì, uống gì để đạt hiệu quả nhanh chóng khi tập với máy chạy bộ nhé.

1. Tăng cường bổ sung vitamin, chất xơ từ trái cây

Hoa quả rất dễ ăn, ngọt và mát. Bạn có thể ăn một lượng lớn mà không cảm thấy ngán. Hơn nữa, trong hoa quả có chứa rất nhiều vitamin tự nhiên, lượng đường lớn, bổ sung nhanh chóng năng lượng cho bạn sau khi luyện tập mệt mỏi với máy chạy bộ. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, chất Antioxidants có trong các loại trái cây tối có thể ngăn ngừa căn bệnh mất trí nhớ và ung thư nữa. Hãy ăn thật nhiều trái cây để có một cơ thể khỏe mạnh.

2. Kích thích tiêu hóa bằng sữa chua

Sữa chua có đặc điểm là dễ ăn, tiện lợi và bổ sung chất dinh dưỡng có lợi hệ tiêu hóa. Sử dụng sữa chua thường xuyên rất tốt cho tim mạch của bạn. Đồng thời tăng cường miễn dịch cho cơ thể, chống lại bệnh tật. Sau khi luyện tập với máy chạy bộ, bạn hãy bổ sung cho mình một cốc sữa chua thơm ngon ngay nhé!

Xem thêm>>>Chạy bộ hiệu quả hơn khi nghe nhạc

3. Nước dừa tốt cho huyết áp

Là một trong những thực phẩm tự nhiên tốt nhất, ngoài việc bổ sung nước, nước dừa còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin…Giúp tăng cường chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong suốt quá trình luyện tập với máy chạy bộ. Bên cạnh đó, nước dừa còn được dùng trong việc điều chỉnh huyết áp, lượng đường trong máu…

4. Bổ sung nhanh dinh dưỡng với thực phẩm thể thao

Có nhiều loại thanh dinh dưỡng để bạn bổ sung cho cơ thể. Chúng nhanh chóng đáp ứng năng lượng và đường cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng thường xuyên, thì sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng sau khi tập chạy bộ.

    Trên đây là những chia sẻ hữu ích của thể thao HC, trong việc chọn thực phẩm và đồ uống bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, sau khi tập với máy chạy bộ. Hi vọng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Website: dungcuthethaohc.com

Đóng góp ý kiến