Thư giãn cuối tuần với xe đạp tập thể thao tại nhà

  27/10/2016

  Admin

    Sau những giờ làm việc mệt mỏi, có lẽ luyện tập là cách tốt nhất để bạn giải tỏa áp lực và một trong những thiết bị có thể thực hiện điều này một cách tốt nhất đó là xe đạp tập thể dục.

Xe đạp tập thể dục orbitrek elite

Tính năng của xe đạp tập thể dục

   Xe đạp tập thể dục có chức năng chính nhất là đạp xe. Thiết bị này được sử dụng rất phổ biến ở các trung tâm thể dục thể thao, bài tập đạp xe rất tốt cho thần kinh lại có khả năng rèn luyện thể lực, giảm cân nên thu hút được khá đông người tập. Ngày nay, nó còn rất được ưa chuộng với các hộ gia đình sinh sống trong các khu tập thể, chung cư nhỏ.

   Theo cấu tạo máy mà người ta chia ra khá nhiều loại xe đạp tập thể thao khác nhau. Ví dụ như loại xe có yên, loại xe không yên, loại xe đạp phục hồi chức năng, loại  kết hợp đạp xe và vận động tay. Nhưng tất cả chúng đều có một điểm chung khi luyện tập là đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, kích thích hệ thần kinh mang lại tinh thần thoải mái, dễ chịu.

Xe đạp thể dục Viking

   Với những ai đang muốn giảm cân, nên chọn loại máy tập đạp xe không yên có kết hợp đạp xe và vận động tay. Những bài tập toàn thân như vậy nhanh chóng đốt cháy calo, giảm lượng chất béo dư thừa mà cơ thể tích tụ lại trên bụng, đùi, mông. Khi luyện tập bạn sẽ bị mất rất nhiều nước và muối nên hãy chuẩn bị cho mình một chai nước nhỏ để  giữ miệng không bị khô bằng cách nhấp từng ngụm nhỏ mỗi khi uống.

   Mẫu xe đạp giảm cân bán chạy nhất hiện nay là xe đạp tập thể dục ViKing Vk-08EA có giá 4.450.000đ và được bảo hành 12 tháng đối với phần khung máy.

Mua xe đạp tập thể dục ở Hà Nội

   Trung Tâm Thể Thao HC  địa chỉ 32 Định Công Hạ  là nhà cung cấp xe đạp tập thể dục giá rẻ với nhiều dịch vụ ưu đãi hàng đầu trên thị trường. Tất cả khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí khi mua hàng, đặc biệt nếu đang sinh sống tại trung tâm Hà Nội sẽ được  hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển và lắp đặt. Ngoài ra quý khách có thể tham khảo nhiều loại máy tập giảm cân khác như máy tập cơ bụng đa năng tại website dungcuthethaohc.com.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: dungcuthethaohc.com

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Đóng góp ý kiến