Thay đổi vóc dáng cơ thể với dụng cụ tập thể hình tại nhà

  27/10/2016

  Admin

    Là đàn ông, hẳn bạn luôn mong muốn có một thân vạm vỡ, rắn chắc, quan trọng hơn hết một sức khỏe thật dẻo dai để có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên việc đi tập ở các trung tâm lại bất tiện và tốn nhiều thời gian không cần thiết. Vậy tại sao bạn không nghĩ tới việc tìm mua các dụng cụ tập thể hình tại nhà như xà đơn vừa giúp tăng cường cơ bắp và chiều cao ngay mà lại tiết kiệm chi phí và thời gian cho bạn? 

1.Tiêu chuẩn lựa chọn xà đơn

- Kích thước: Bạn nên chọn loại dụng cụ tập thể hình tại nhà bằng xà có chiều dài điều chỉnh từ 63 - 100 cm. Tốt nhất là loại gắn tường, rất thích hợp cho những không gian chật hẹp.

- Khả năng chịu lực: Loại dụng cụ tập thể dục tại nhà có thể chịu tải lên tới 100kg. Mặc dù là loại dụng cụ tập thể hình tại nhà được gắn lên cửa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đu đưa trên chiếc xà đơn mà không phải lo bất cứ điều gì.

Xem thêm>>> 5 lợi ích của dụng cụ thể hình tại nhà

2.Cách sử dụng xà đơn treo tường

   Với dụng cụ tập gym ở nhà này tuy đơn giản nhưng cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phối hợp các bài tập với xà đơn như sau:

-   Bạn có thể lắp dụng cụ tập thể hình tại nhà bằng xà đơn lên trên cao để tập các bài tập lên xà. Giúp bạn tập luyện cho phần cơ bụng, bắp chân.

-  Hoặc bạn cũng có thể lắp dụng cụ tập thể dục tại nhà với xà đơn vào khoảng giữa bụng để tập các động tác khác nhau như tập cơ bụng và cơ tay hoặc tập giữ người trên không.

-  Bạn có thể lắp dụng cụ tập gym ở nhà xuống gần đất để hỗ trợ các bài tập gập bụng của mình.

    Xà đơn treo tường là một dụng cụ tập thể hình tại nhà lý tưởng cho các bạn nam muốn tập thể hình mà không có thời gian tới phòng tập. Nhờ cấu tạo dễ dàng gắn vào cửa vào, tháo lắp một cách linh hoạt, tiết kiệm diện tích tập luyện, rất phù hợp đối với những không gian chật hẹp. Các bạn nam hãy chọn mua ngay cho mình một chiếc xà đơn để sở hữu một vóc dáng quyến rũ, đầy nam tính nhé.

Đóng góp ý kiến