Rèn luyện sức khỏe bằng xe đạp

  27/10/2016

  Admin

   Xe đạp tập thể dục là thiết bị tập thể thao tại nhà với chức năng chính là đạp xe mang lại hiệu quả giảm cân và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Hướng dẫn tập luyện với xe đạp tập thể dục

   Xe đạp tập thể thao là dụng cụ rèn luyện thể lực được nhiều người ưa thích, việc luyện tập rất đơn giản, máy tập khi lắp đặt lại không tốn nhiều thời gian và diện tích, chi phí sản phẩm được đánh giá là thấp so với tuổi thụ trung bình 5-10 năm của nó.

Xe đạp tập thể dục AM S8001

   Chức năng chính của máy tập vẫn là đạp xe. Tuy nhiên tùy loại xe đạp tập thể dục mà phần bàn đạp có thể kết nối với tay cầm hoặc không. Khi sử dụng, người tập cần phải điều chỉnh độ cao của ghế ngồi (nếu có) sao cho khi ngồi lòng bàn chân chạm vào bàn đạp một cách thoải mái chất, khoảng cách tới tay cầm cũng phải điều chỉnh sao cho tay không phải với quá cao hay hạ xuống quá thấp. Cường độ nặng nhẹ có thể chỉnh thông qua bánh đà.

  Đạp xe tiêu tốn rất nhiều calo và mất nhiều nước, vậy nên bạn phải đảm bảo cơ thể được nạp đầy đủ năng lượng trước khi tập. Nên mang theo chai nước bên mình để giữ không cho miệng bị khô bằng cách nhấp những ngụm nhỏ khi cảm thấy khát. Với mỗi giờ luyện tập bạn sẽ đốt cháy khoảng 1000calo và chuyển hóa một lượng lớn mỡ dự trữ thành năng lượng. Cân nặng ảnh hưởng tới xương khớp rất nhiều, tập thể dục giảm cân tức là bạn đang giữ cho xương khỏe mạnh hơn bằng cách giảm áp lực tạo nên chúng. Chính vì vậy việc sử dụng máy tập đạp xe sẽ giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa, duy trì cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ trong thời gian dài.

Địa điểm mua xe đạp tập thể dục chính hãng

Xe đạp tập thể dục đa năng

    Trung tâm Thể Thao HC là nhà cung cấp xe đạp tập thể dục chính hãng giá rẻ hàng đầu trên thị trường.

   Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và cảm thấy hài lòng với những chính sách bán hàng đặc biệt:

  • Chuyên cung cấp dụng cụ tập chính hãng.
  • Hỗ trợ sửa chữa và bảo hành tại nhà.
  • Chăm sóc và tư vấn mỗi khi khách hàng có nhu cầu.
  • Giao hàng và lắt đặt miễn phí tại nhà trong phạm vi trung tâm Hà Nội.

   Quý khách hàng của tháng 5 sẽ có nhiều cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi khi mua ghế tập bụng tại cửa hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website dungcuthethaohc.com.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: dungcuthethaohc.com

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

 

 

 

Đóng góp ý kiến