Mẹo hay giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

  27/10/2016

  Admin

   Nếu bạn muốn nhanh chóng đạt được cơ bụng 6 múi thì không thể bỏ qua bài viết này. Dưới đây chúng tôi chia sẻ một số cách luyện tập rất hiệu quả khi sử dụng ghế tập giảm mỡ bụng.

Tập tạ tăng cơ bắp mỗi ngày

Giải quyết mỡ bụng

  Nhiều bạn không hề tìm hiểu mà bắt đầu luyện tập ngay với ghế cong tập bụng, điều này sẽ làm chậm quá trình luyện tập của bạn. Như ta đã biết cơ bụng nằm phía dưới lớp mỡ bụng mà trong khi đó sử dụng ghế tập không đem lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ bụng. Chính vì vậy hãy tìm đến các bài tập đốt cháy mỡ bụng cường độ cao như chạy bộ, đạp xe, tập tạ...

Không cần tập bụng quá nhiều

  Thực tế cơ bụng rất dễ tập luyện để tăng độ săn chắc. Tuy nhiên nó không thể lộ ra khi phía trên vẫn là một lớp mỡ dày bao phù. Hơn nữa cơ bụng là nhóm cơ nhỏ nên việc luyện tập tiêu tốn rất ít năng lượng. Điều bạn nên làm là kết hợp thêm các bài tập vai, ngực, chân... để tăng cường quá trình chuyển hóa mỡ thành năng lượng phục vụ vận động. Không những vậy tập bụng quá nhiều và liên tục khiến cơ bụng không có thời gian nghỉ ngơi, rất dễ chấn thương và khó hồi phục.

Tập Cardio thường xuyên

   Cardio là các bài tập với mục đích tăng nhịp tim đến một mức nhất định và duy trì nó. Các bài tập Cardio thường là chạy bộ, nhảy dây, chèo thuyền... chúng đều rất tốt cho việc đốt cháy mỡ trên cơ thể. Ngoài ra bạn có thể tham khảo trên mạng các bài tập Squat, Burpess, chống đẩy... đây là những động tác đơn giản không cần đến sự hộ trợ của dụng cụ hay máy móc nhưng hiệu quả của chúng thực sự còn hơn cả bạn tưởng tượng nữa.

Nghỉ ngơi, ăn uống điều độ

   Khi luyện tập với máy tập bụng tại nhà, ăn uống quyết định 70% sự thành công của bạn. Hãy biết cách kiềm chế bản thân và thực hiện thật nghiêm túc chế độ ăn uống đặt ra. Hạn chế tối đa thực phẩm nhiều dầu mỡ và chất kích thích. Ngoài ra bạn phải ngủ giấc, đây là lúc cơ thể hồi phục và phát triển cơ bắp. Ngủ quá  nhiều hoặc quá ít đều ảnh hưởng xấu đến quá trình này, lời khuyên cho bạn là nên ngủ 7-8h 1 ngày.

   Hãy nhớ rằng tập bụng không khó, nhất là khi có sự hỗ trợ của ghế tập cơ bụng. Tôi tin những chia sẻ trên sẽ đem lại lợi ích cho bạn. Chúc các bạn luyện tập hiệu quả!.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: dungcuthethaohc.com

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Đóng góp ý kiến