Ghế tập bụng giá rẻ tại thể thao HC

  27/10/2016

  Mr Cường

Ghế tập bụng và chất lượng, một dụng cụ không thể thiếu trong phòng tập của bạn. Làm sao để có thể mua được một sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng như vậy? Câu trả lời là hãy đến với Thể Thao HC để tận hưởng dịch vụ cũng như mua sắm sản phẩm với giá rẻ nhất.

Ghế tập bụng giá rẻ nhưng có tốt và đáng tin cậy không?

Máy tập cơ bụng Viking VK68

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm ghế cong tập bụng với tiêu đề “giá rẻ”, thực chất giá cả đã có trên thị trường nên khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo trước khi mua. Bởi vậy giá rẻ chỉ là hình thức mà người bán quảng cáo đánh lừa người mua. Vậy thì sản phẩm thế nào được gọi là “rẻ”.

Tôi sẽ lấy ví dụ đơn giản khi bản mua một chiếc ghế tập cơ bụng tại cửa hàng A, bạn phải đi hàng chục km mới có thể mua cho mình mặt hàng này nhưng khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chiếc ghế tập tại nhà của mình chỉ sau một cuộc điện thoại. Với tiêu chí làm việc “thành công dựa trên sự tin tưởng của khách hàng”, nhân viên bán hàng sẽ làm tất cả để có thể đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng. Từ lắp đặt, vận chuyển.. tất cả sẽ theo ý của bạn.

Về chất lượng sản phẩm thì chúng tôi xin cam đoan 100% sản phẩm đều có chất lượng tốt, nếu trong quá trình sử dụng phát hiện sai sót hoặc không vừa lòng chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Như vậy đã đủ “rẻ” và tin cậy chưa? Tôi biết chắc chắn bạn đã có câu trả lời rồi.

==> Ghế tập tạ đa năng giá rẻ

Ở đâu bán một chiếc ghế tập bụng giá rẻ như vậy?

Thể Thao HC chúng tôi đang cung cấp và tổ chức rất nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp năm mới cho các mặt hàng dụng cụ thể thao trong đó có ghế tập cơ bụng giá rẻ. ( Giảm giá chỉ còn 430.000 VND).

  • Cam kết bán hàng với giá rẻ nhất.
  • Hỗ trợ thay thế linh kiện với tất cả loại ghế tập.
  • Giao hàng, lắp đặt tận nơi.
  • Miễn phí vận chuyển với khách mua sản phẩm ghế tập bụng tại Hà Nội.

Chúng tôi xin cam kết với khách hàng luôn thực hiện đúng bốn điều như trên. Quý khách quan tâm vui lòng truy cập website dungcuthethaohc.com để biết thêm thông tin về các sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi giảm giá cho các mặt hàng (số lượng có hạn). Rất hân hạnh được tiếp đón các bạn tại cửa hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Website: dungcuthethaohc.com

Đóng góp ý kiến