Chọn thời gian luyện tập với xe đạp tập thể dục

  27/10/2016

  Admin

     Tùy vào mục đích luyện tập mà ta nên chọn khoảng thời gian hợp lý để luyện tập. Dưới đây Thể Thao HC xin bật mí khoảng thời gian luyện tập với xe đạp thể dục đem lại hiệu quả giảm cân cao nhất.

Xe đạp tập thể dục B2501

Sử dụng xe đạp tập thể dục vào buổi sớm

   Đối với những người tìm đến xe đạp tập thể thao với mục đích chính để giảm cân thì thời gian đẹp nhất là từ 5h-6h sáng. Lúc nào cơ thể chưa được nạp năng lượng nên mọi hoạt động đều phụ thuộc vào nguồn năng lượng dữ trự. Chủ yếu cơ thể sẽ đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa thành dưỡng chất phục vụ cho nhu cầu vận động của cơ thể giúp cho việc giảm cân mất ít thời gian hơn.

Xem thêm>>>Sự cần thiết của dinh dưỡng với sự phát triển cơ

Tinh thần thoải mái, ăn uống ngon miệng hơn

    Khi sử dụng nguồn năng lượng dự trữ, cơ thể sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt và thèm ăn hơn. Cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều endorphin hơn, chất này khiến bạn cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn.

Xe đạp tập thể dục

Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch

   Càng vận động thì cơ thể lại càng khỏe mạnh. Tập luyện thường xuyên giúp ta kiểm soát được nhịp tim và nhịp thở, điều này rất có ý nghĩa trong việc giảm cân và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Hơn nữa, các cơ khớp và xương thường xuyên hoạt động sẽ được tăng cường sức mạnh và canxi, chống lão hóa, giảm thiểu nguy cơ các bệnh như vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Hãy biết cách chăm sóc bản thân mình bằng cách tập luyện với xe đạp tập thể dục tại nhà. Điều kiện luyện tập an toàn, đảm bảo chất lượng sẽ là cảm hướng cho bạn mỗi khi ngồi lên xe. Chỉ cần 30p mỗi ngày là đủ để đảm bảo sức khỏe cho bạn, đồng thời đem lại hiệu quả giảm béo như mong muôn. Không nên luyện tập quá lâu để tránh việc tập luyện bị phản tác dụng.

  Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục giá rẻ, bạn chỉ cần liên lạc cho chúng tôi qua số điện thoại 0977.567.356. Thể Thao HC xin đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Trung tâm dụng cụ thể thao HC

Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: dungcuthethaohc.com

Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450

Đóng góp ý kiến